Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 166

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các nhân viên tư vấn theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
* QUYÊN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 7.000.000- 10.000.000 +Thưởng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Đặc biệt công ty có ưu tiên với các vị trí key member được mua cổ phần của công ty (thưởng ESOP);
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy
định của công ty;
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ theo chế độ Công ty;
- Thưởng các ngày lễ, tết, ...theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan
- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà 34T, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE