Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Phiên Dịch -Mua Hàng (Tiếng Trung) Thu Nhập Đến 20 Tr

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 87

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Phụ trách mảng mua hàng. Tham mưu, tư vấn về giá cả và dịch vụ tối ưu nhất cho giám đốc về các mặt hàng.
2. Tiếp nhận đề nghị mua hàng đã được phê duyệt, tiến hành tìm kiếm, giao dịch, phân tích và lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu.
3. Lập dự toán các chi phí mua hàng, chi phí vận tải.
4. Hoàn thiện tất cả các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa. Liên lạc , đốc thúc NCC để NCC
giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
5. Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ hàng hóa, thông báo lịch hàng về kho cho các bộ phận liên quan, thực hiện các thủ tục nhập hàng về kho
6. Theo dõi công nợ và tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp trong nước và quốc tế, các đơn vị vận tải nội địa.
7. Tìm kiếm NCC mới
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 10 – 20 triệu theo năng lực ứng viên
- Hưởng các chế độ phục lợi theo quy định Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, sinh nhật, hiếu, hỉ, ngày quốc tế phụ nữ, 30.4, du lịch năm…..
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn nếu có năng lực.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ - tuổi từ 26 – 35, tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Tiếng Trung hoặc Các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ưu tiên du học Trung Quốc, và thành thạo 4 khả năng nghe, nói, đọc, viết.
- Nắm rõ thủ tục xuất nhập khẩu: Thuế, thủ tục, thông lệ thương mại
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Năng lực soạn thảo hợp đồng, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán ngoại thương, các thủ tục khiếu nại, đòi đền bù khi cần thiết.
- Năng lực hiểu biết, kiểm tra, phòng ngừa rủi ro…đối với hợp đồng (nhập khẩu hoặc nội địa), các chứng từ giao nhận hàng….
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
- Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
- Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
- Khả năng làm việc độc lập.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lô E5, KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE