Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng Vật Tư

Địa điểm tuyển dụng: Bình Dương
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 248

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* MÔ TẢ CHỨC NĂNG CHUNG (GENERAL JOB FUNCTION):
- Tiến hành triển khai đơn hàng kí mã hiệu bao bì và phụ kiên đi kèm theo yêu cầu của khách hàng (Process order Shipping Maks and Accessories as customer request)
- Mua hàng và Theo dõi kế hoạch giao hàng của nhà cung cấp và giao hàng tới nhà máy (Buy accessories and follow up Supplier’s delivery and deliver to CMs)
* TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN (RESPONSIBILITIES & AUTHORITIES):
* Trách nhiệm (Responsibilities):
- Nhận thông tin kí mã hiệu bao bì và phụ kiện đi kèm từ Phòng bán hàng VN (Receive information of SMA from Sales-VN)
- Gửi thông tin kí mã hiêu bao bì và phụ kiện đi kèm cho nội bộ phòng kế hoạch và phòng quản lí chất lượng (Send information of SMA to PPM and QA)
- Gửi đơn hàng đến nhà cung cấp, yêu cầu xác định ngày giao hàng sau khi nhận đơn giá từ phòng mua hàng (Send Purchase Order to Suppliers, confirm delivery date after Procurement Department confirm price)
- Làm đơn bán hàng gởi cho kế toán SCVN-QNH (Send Sales Order to Accounting Department)
- Theo dõi tình hình giao hàng của nhà cung cấp (Follow up supplier’s delivery)
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến SMA (Solve problems related to SMA)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng bộ phận (Carry out other tasks assigned by Senior Manager)
* Quyền hạn (Authorities):
- Tiếp nhận tất cả thông tin từ các bộ phận liên quan (Receive all updated information of shipment from related departments)
- Tham gia các khóa học để trao dồi các kỹ năng và đạt được kết quả tốt nhất trong công việc (Attend training programs to improve working skill and gain best results in work)
- Quyết định và giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp (Decide and solve issues within suppliers)
* MỐI QUAN HỆ CÔNG VIỆC (WORKING RELATIONSHIP)
- Bên trong: Phòng bán hàng VN, Quản lí chất lượng, Phòng mua hàng, Phòng kỹ thuật, Kế toán, Kho (Internal: Sales VN, QA, PROC, TD, Accouting Dept, Warehouse)
- Bên ngoài: Nhà cung cấp, nhà máy (Suppliers, CMs)
* Báo cáo: Trưởng bộ phận (Senior Manager)
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC (WORKING CONDITION)
- Nơi làm việc: Head office
- Giờ làm việc: Toàn thời gian, 5 ngày/tuần (Working time: Full time, 5 days per week)

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* NĂNG LỰC & KINH NGHIỆM (QUALIFICATION & EXPERIENCE)
- Trình độ: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành ngọai thương, kinh tế, ….(University/College degree in Foreign trade, economy,…)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh: đọc hiểu tốt (Language: Reading and understanding English)
- Vi tính: Thông thạo vi tính Word, Excel (Computer: Good in Microsoft Office (Word, Excel, Outlook)) 
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc lập và theo dõi kế họach sản xuất, lập kế hoạch mua vật tư và theo dõi với nhà cung cấp

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lô 10, Đường 8, KCN Sóng Thần 1 , Thị xã Dĩ An , Bình Dương , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE