Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Staff

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 89

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các đợn vị nội bộ theo phân công của phụ trách và theo quy trình mua hàng.
- Tìm nhà cung cấp, giao dịch đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được thỏa thuận tốt.
- Theo dõi tiến độ nhận hàng và thực hiện nhập kho.
- Thường xuyên liên lạc & báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến và tình trạng nhận nhận hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua, phản hồi cho nhà cung cấp, đổi / trả hàng hóa cho nhà cung cấp nếu cần.
- Làm các thủ tục thanh toán đơn hàng. Kiểm soát thời hạn thanh toán theo từng lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng Mua hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

*Kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…
- Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt
- Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng liên quan từ 1 năm trở lên.
* Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán / thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác / nhà cung cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ (ngang cấp, cấp trên)
- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc: Kiểm soát được các hạng mục hàng hóa của nhiều dự án, hợp đồng trong cùng thời gian.
- Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet
* Yêu cầu về phẩm chất:
- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Cẩn trọng, chú ý đến chi tiết.
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Chưa cập nhật

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE