Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 267

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Trình hồ sơ đánh giá cho Ban Giám đốc công ty xem xét và phê duyệt.
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ Ban Giám đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận.
- Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp đối với mặt hàng các bộ phận yêu cầu.
- Lập trình duyệt mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hoá khác.
- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Ban Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại nhà hàng.
- Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và để xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế…
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE