Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Marketing Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 119

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

•Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
•Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng kịp thời và có hiệu quả.
•Chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng thành viên của công ty theo những chính sách ưu tiên khách hàng của công ty.
•Hỗ trợ triển khai và kết hợp với phòng dịch vụ để phát triển các Chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm gia tăng lượng khách hàng vào làm dịch vụ.
•Báo cáo cho Trưởng phòng và Giám đốc về kết quả của các Chương trình khuyến mãi nội bộ, có phân tích và rút ra kinh nghiệm cho chương trình tiếp theo.
•Hỗ trợ các công việc khác trong bộ phận chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
•Hỏi khách dùng đồ uống gì và thực hiện việc pha chế, phục vụ trà nước cho khách hàng.
•Quản lý và đặt hàng các vật dụng khi cần thiết tại quầy bar (ly, tách, nước uống, đường, sữa…) và khu vực khách hàng, đảm bảo phòng chờ khách hàng luôn sạch sẽ, đầy đủ để phục vụ khách hàng
•Giao tiếp với khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.
•Gọi điện thoại cho khách hàng theo data có sẵn của công ty mời khách hàng đến trung tâm trải nghiệm dịch vụ.
•Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Ghi lại thông tin, phản hồi từ khách hàng, vấn đề cần lưu ý.
•Hỗ trợ Ban Quản Lý trong các hoạt động Marketing tại địa phương và xây dựng, giữ mối quan hệ tốt với các nhân viên và đối tác bên ngoài.
•Thực hiện và theo dõi các sự kiện, khuyến mãi, hoạt động tài trợ và các hoạt động Marketing khác.
•Xây dựng thương hiệu và danh tiếng cho công ty trên tất cả các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.
•Hỗ trợ các hoạt động quay phim, chụp hình tại địa phương.
•Quản lý hàng hóa Marketing.
•Tổ chức, quản lý, tham dự các hoạt động Marketing, sự kiện ngoài giờ làm việc khi có yêu cầu.
•Báo cáo cho Quản lý tại chi nhánh và Quản lý tại Trụ sở chính.
•Hỗ trợ các công việc khác nếu cần.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: cạnh tranh.
- Được hỗ trợ đồng phục
- Thưởng Tết lương tháng 13
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng bán hàng, marketing online, sử dụng phần mềm khác
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ 100%
- Nghỉ phép: 14 ngày/năm
- Môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
- Giọng nói: Dễ nghe, rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Kỹ năng:
• Giao tiếp lưu loát
• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng tổ chức công việc
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Phẩm chất cá nhân:
• Tư duy phục vụ khách hàng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 171 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE