Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 73

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Nhân viên lễ tân Hành chính là người phụ trách quầy lễ tân, đón tiếp khách khi tới và rời khỏi công ty giải đáp các thắc mắc của khách khi tới Công ty và làm một số thủ tục Check-in (xin tên, thông báo khách cho người gặp, đeo thẻ,…), quản lý công tác hành chính của công ty
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào và đón tiếp khách đến văn phòng làm việc
- Hướng Dẫn khách đến phòng, gặp gỡ các bộ phận liên quan
- Giữ gọn gàng khu vực tiếp tân, đảm bảo đầy đủ các vật dụng văn phòng
- Nhận, phân loại và phân phối thư / hàng giao hàng ngày
- Đảm bảo an ninh văn phòng bằng cách theo dõi việc tuân thủ các chu trình an toàn và kiểm soát việc ra vào văn phòng (quản lý sổ ghi chép, phát thẻ khách)
- Đặt mua các thiết bị văn phòng và quản lý số lượng vật dụng tồn kho
- Cập nhật lịch và lên lịch các cuộc họp, chuẩn bị phòng họp
- Tập hợp hồ sơ và trình ký
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản
- Cập nhật giấy tờ về các chi phí văn phòng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của nhân viên lễ tân như nộp hồ sơ, photocopy, sao chép và fax,...
- Điều xe cho TGĐ và CBNV đi công việc
* Quyền lợi:
- Mức lương: 6tr -8 tr (thỏa thuận)
- Được làm việc trong môi trường CBNV trẻ trung năng động
- Được Tổ chức sinh nhật hàng năm
- Du lịch hàng năm 1-2 lần
- Được đào tạo nghiệp vụ nội bộ và bên ngoài
- Có Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi, lương thưởng hàng quý, hàng năm, lương tháng 13, quà tết…

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí nhân viên tiếp tân, đại diện Văn phòng, thư kí hoặc các vị trí tương tự là 1 lợi thế
- Thành thạo công cụ MS Office
- Thái độ và ngoại hình chuyên nghiệp
- Chủ động khi có vấn đề phát sinh
- Thành thạo kĩ năng xử lí đa nhiệm, quản lý thời gian, biết đặt ưu tiên cho các nhiệm vụ
- Có kĩ năng chăm sóc khách hàng (ưu tiên)
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, lễ phép, lịch sự

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 105 Xuân Hồng, Phường 12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE