Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 137

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, quảng bá mở rộng thị trường các sản phẩm mà công ty xuất khẩu, đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra
- Tổ chức và thực hiện bán hàng trực tuyến: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng trực tuyến, Tối ưu hóa các kênh, các công cụ trong việc bán hàng trực tuyến, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng trực tuyến
- Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Các công việc khác mà công ty giao cho

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận và hoa hồng bán hàng theo doanh số
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên giao dịch với chuyên gia hãng nước ngoài
- Khám sức khỏe / du lịch hè /....

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, ngoại thương, thương mại, kinh tế
- Thành thạo tiếng Anh (cả 4 kỹ năng)
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương thuyết.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh & nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên đại học ngoại thương
Chế độ:
- Lương thỏa thuận và hoa hồng bán hàng theo doanh số. Thưởng doanh số
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hè hàng năm
- Team building
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên giao dịch với chuyên gia hãng nước ngoài
- Có những khóa đào tạo, hướng dẫn ngay khi bắt đầu công việc.
- Cơ hội được đào tạo trong và nước ngoài.
- Các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết … theo quy định của Pháp luật và quy định.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ yêu cầu:
- SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng).
- Đơn xin việc (ghi rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc…).
- Bản sao công chứng Hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh cỡ 4x6 mới nhất.
- Bản sao giấy khai sinh.
(Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển. Chấp nhận hồ sơ photo)
Chúng tôi gửi email này hy vọng hợp tác được với các ứng viên thực sự đam mê công việc kinh doanh xuất nhập khẩu, nếu anh chị quan tâm đến công việc trên vui lòng liên hệ lại để thu xếp phỏng vấn theo thông tin liên lạc sau:
Ms Hoài Thu - P. Hành Chính - Nhân Sự
Phòng 807, Tầng 8, 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8, P807, Tòa nhà 315 Trường Chinh, Hà Nội | Lầu 1, 141 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE