Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Việc làm bán hàng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mô tả công việc:
1. Sản phẩm kinh doanh: Vật tư, thiết bị hóa phân tích hãng Agilent Technologies
2. Phát triển doanh số bán hàng trên sản phẩm cụ thể được giao
3. Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ khác của công ty
4. Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm và mở rộng quan hệ với các đối tượng khách hàng khác nhau.
5. Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
6. Báo cáo & cập nhật cấp trên về tiến độ, tình trạng công việc theo lịch hoặc khi được yêu cầu.
7. Hỗ trợ phòng ban khác để hoàn thành các dự án đang thực hiện cũng như mở rộng và triển khai các dự án mới
Số lượng cần tuyển: 02 người.
Quyền lợi được hưởng:
1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
2. Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, trong và ngoài nước về các dòng sản phẩm trong công ty và các kỹ năng phần mềm cần thiết trong kinh doanh.
3. Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn: Lương cố định, lương theo doanh số bán hàng, thưởng các ngày lễ và cuối năm theo kết quả hoạt đồng kinh doanh của công ty.
4. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm.
5. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn:
* Thưởng: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng thâm niên, thưởng xếp loại thi đua …
* Lương: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, trình độ, kinh nghiệm và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
* Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
* Phụ cấp: Ăn trưa, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.(nếu có)
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng đại diện Công ty TRANSMED tại Hồ Chí Minh:
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- SƠ YẾU LÝ LỊCH (CV) (có dán ảnh) bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Nhận hồ sơ qua Vietnamworks hoặc gửi trực tiếp đến công ty TRANSMED, hạn chót 31/12/2018

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước

Yêu cầu công việc

Số năm kinh nghiệm: >2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa.
Yêu cầu giới tính Nam/Nữ
Yêu cầu độ tuổi 24-35
Yêu cầu khác:
1.Tốt nghiệp chuyên ngành Hóa. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Bách Khoa, ĐH Tự Nhiên Hà Nội
2. Kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm vật tư, thiết bị hóa phân tích
3. Tự tin, có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
4. Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
5. Thành thạo tin học văn phòng
6. Ngoại ngữ: Tiếng Anh – Trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo trong công việc.
7. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
8. Sẵn sàng đi công tác xa hoặc đi nước ngoài khi cần.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.

Hạn nộp hồ sơ:28/12/2018


Giới thiệu về Công ty


QR CODE