Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 80

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm các Ứng viên cho vị trí Nhân viên Kinh doanh để phát triển Thiết bị Y tế và Vật Tư tiêu hao (Máy giúp thở, Đèn mổ, Hệ thống cung cấp và theo dõi khí NO điều trị, Hệ thống gây mê kèm thở, Hệ thống Xử lý rác thải y tế bằng sóng cao tần...).
- Thường xuyên gặp gỡ Khách hàng để xây dựng mối quan hệ lâu dài và bán các thiết bị y tế, vật tư tiêu hao.
- Tham gia vào các hoạt động điều trị y tế. Cung cấp hỗ trợ trong việc áp dụng các thiết bị y tế trong điều trị lâm sàng.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
- Thực hiện quy trình Bán hàng.
- Phân tích và Giám sát các đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt cho khách hàng và tham gia các hoạt động marketing (triển lãm…).
- Dịch các tài liệu giới thiệu về sản phẩm và tài liệu marketing (tiếng Anh/tiếng Việt).
- Tư vấn khách hàng và chuẩn bị cấu hình sản phẩm phù hợp với nguồn ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị các tài liệu marketing cần thiết cho dòng sản phẩm được phân công.
- Tham dự các khóa đào tạo sản phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn và bonus
- Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật. Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ hè, dã ngoại

Yêu cầu công việc

Yêu cầu Công việc:
- Tốt nghiệp Cử nhân các ngành về Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Kỹ thuật y sinh, Kỹ thuật điện tử và viễn thông.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế hoặc bán hàng/marketing Thiết bị y tế.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tự tin, chăm chỉ, có khả năng tự học hỏi.
- Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản từ 10 đến 17 triệu + Trợ cấp hàng tháng.
- Trợ cấp điện thoại hàng tháng.
- Thưởng doanh thu hấp dẫn, tính trên giá trị hợp đồng.
- Thưởng Tết, thưởng năm tài chính.
- Quà cưới (1 tháng lương), du lịch hè, quà sinh con, quà làm việc lâu năm…
- Tiệc và quà: Ngày 8-3, tổng kết hàng năm, 20-10, Trung thu, Giáng sinh, Tất niên …
- Đào tạo, đi công tác trong và ngoài nước.
- Được hưởng mọi loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước và bảo hiểm sức khỏe dành riêng của công ty.
- Khám sức khỏe hàng năm và khám giữa kỳ (nhân viên nữ).
- Quyền lợi thành viên của Tập đoàn Schmidt.
- Ngày nghỉ công ty: Thứ sáu tốt lành, Ngày thành lập Công ty, Ngày nghỉ giữa hè, Trung thu, Giáng sinh.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, tư duy đổi mới.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 7F, HITC Building, No. 239 Xuan Thuy, Cau Giay, Hanoi

Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE