Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Phòng Khám Tại Hcm

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 199

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Công việc 1:

* Làm việc với khách hàng để cung cấp các dịch vụ về Y tế:

- Dịch vụ tiêm chủng vắc xin

- Dịch vụ khám, theo dõi sức khỏe định kỳ

- Dịch vụ chăm sóc da

- Dịch vụ xét nghiệm tại nhà, tại cơ quan, đơn vị

* Công việc 2:

- Thực hiện truyền thông đến các khách hàng trong khu vực được phân công

* Công việc 3:

- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, nhóm khách hàng trong khu vực được phân công.

- Cung cấp và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ liên quan về Dịch vụ Y tế

* Trách nhiệm :

- Hoàn thành công việc được giao theo tiến độ đề ra

- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, ca mình làm việc.

- Thực hiện thăm viếng khách hàng theo đúng sơ đồ tuyến được phân công

- Lập kế hoạch gặp gỡ khách hàng và thực hiện theo kế hoạch đề ra.

* Quyền hạn :

- Đề nghị Ban quản lý BQLDA các biện pháp cải thiện hoặc góp ý về hoạt động MES để cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.

* Các nhiệm vụ liên quan:

- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lịch sự và tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.

- Hợp tác với tất cả đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc.

- Hiệu quả cao nhất cho phần việc là mục tiêu đầu tiên.

- Đề nghị được giải thích nếu chưa hiểu yêu cầu của công việc.

- Tiết kiệm tránh lãng phí.

- Đọc tài liệu nhằm nâng cao kiến thức

- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ trong suốt thời gian làm việc.

- Đảm bảo mang đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác.

- Tuân thủ đầy đủ và đúng các thủ tục hành chính, báo cáo của công ty.

- Ghi chép đầy đủ vào các chứng từ và route books một cách sạch sẽ và chính xác.

- Tham dự tất cả các buổi hội thảo và tập huấn do công ty tổ chức các buổi huấn luyện nghiệp vụ và các hoạt động khác.

- Thực hiện đúng theo nội quy, chính sách và các nội quy khác của công ty.

* Chế độ báo cáo:

- Báo cáo trực tiếp cho ASM

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung Cấp quản trị bệnh viện,chuyên ngành y tế hoặc cao đẳng trở lên các trường Kinh tế

- Có khả năng thuyết trình tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói năng rõ ràng, mạch lạc.

- Sử dụng thành thạo phần mềm office và internet.

- Năng động, chịu khó và thật thà.

- Có sức khỏe tốt, có giấy phép lái xe môt tô, có khả năng di chuyển tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 47, Ngõ 205, Ngách 323/83, Đường Xuân Đỉnh , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE