Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG LƯƠNG 10 - 15 TRIỆU

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 175

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng


Mô tả công việc

- Tìm hiểu về thị trường, nắm bắt các thông tin liên quan đến đối thủ cạnh tranh.
- Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ KH.
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng theo chiến lược của Công ty.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh các sản phẩm của công ty tại thị trường và khu
vực được phân bổ và trên nhóm Khách hàng được chỉ định từ công ty.
- Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động MKT, bán hàng giúp gia tăng doanh số hiệu
quả với chi phí tối ưu.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo các thông tin liên quan đến cấp
trên.
- Theo dõi, lên kế hoạch bán hàng để có dự trù hàng hóa cung ứng phù hợp.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hằng tuần, tháng và quý cho Trưởng Bộ Phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
CV ứng tuyển vui lòng gửi về mail: tuyendung.kerina@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0986700770 Wedsite: https://kerina.com.v

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo về sản phẩm, về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng bài bản.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại và tiền ăn trưa
- Cấp đồng phục miễn phí
- Mức lương: Lương cứng 7.000.000đ + hoa hồng doanh thu hấp dẫn
(Thu nhập trung bình từ 15 tr - 20 tr)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7;
- Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước;
- Các chế độ đãi ngộ khác: Du
lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo Quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Năng động trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Trà

Địa chỉ: P808, Tầng 8 tòa Plaschem Tower 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE