Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh - Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 202

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 4

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tìm kiếm liên hệ khách hàng mảng trường, trung tâm anh ngữ, kênh trực tiếp ngoài thị
trường.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Công ty ở những nơi tiếp xúc với khách hàng thông
qua phong cách, trang phục, sales booth.
- Liên hệ các tổ chức, trường học - trung tâm, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, mời và tham gia vào những sự kiện có liên quan đến việc tư vấn dịch vụ cung cấp giáo viên cho đối tác mảng thị trường.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện công việc chăm sóc và phát triển dịch vụ cung cấp giáo viên cho cá nhân, các trường học và trung tâm ngoại ngữ có nhu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận ( lương cứng + hoa hồng)
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, 8h/ngày (8h30 -12h00; 13h30 - 17h00).
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ.
- Được tiếp xúc, làm việc với khách hàng cao cấp.
- Được học hỏi, trau dồi Tiếng Anh cả 4 kỹ năng thuần thục với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất
lượng cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Các khoản Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến … và Du lịch hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Sư phạm Anh, Tiếng Anh
hoặc các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Có kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng ngôn ngữ: giao tiếp Tiếng Anh tốt ở cả 4 kỹ năng.
- Kỹ năng vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.
- Có 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí chăm sóc khách hàng, sale, telesale…
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ít nhất 6 tháng trở lên tại các trung tâm anh ngữ
- Cẩn thận, sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 31 Trần Phú , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE