Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#
Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Anh

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020
Tin xác thực Lượt xem: 105 Ngày cập nhật: 11/03/2020

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Khác

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

  • Nhân viên kinh doanh
  • Hành chính - Văn phòng
  • Biên - Phiên dịch

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Thời gian thử việc: 2 THÁNG


Mô tả công việc

- Quản lý đơn hàng từ khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã có
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng về các dịch vụ của Công ty
- Tổ chức thực hiện tiếp nhận và là đầu mối giải quyết các phản hồi của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, website, email và được chuyển đến từ các nguồn khác
- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển phản hồi của khách hàng đến các phòng ban / bộ phận liên quan nhằm đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng
- Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 10-15 triệu + % doanh số.
- Được ăn trưa tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Các khoản thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định Công ty.
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để bạn thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Khả năng thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh doanh, Kinh tế…
- Tiếng anh giao tiếp tốt: nghe , nói, đọc, viết.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán với khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng,..
- Có khả năng đi công tác, khả năng phân tích, làm báo cáo, thống kê.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích làm sales;
- Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Giọng nói chuẩn).
- Năng động, cầu tiến và nhiệt huyết trong công việc, chịu khó học hỏi, mạnh dạn, tự tin, dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:NGUYỄN THỊ THÚY

Địa chỉ:Xóm Án, thôn Triều Khúc, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2020


Giới thiệu về Công ty


QR CODE