Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 104

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

– Lấy chứng từ , D.O. từ khách hàng, hãng tàu,đại lý giao nhận.
– Khai báo hải quan điện tử ECUS. VNAC, hoàn thành thủ tục hải quan tại cảng, ICD khu vuc HCM và các tỉnh.
– Làm kiểm dịch động vật, thực vật, giám định, kiểm tra chất lượng y tế (nếu có);…
– Phối hợp cùng với các bộ phận và các đơn vị vận tải để giao nhận hàng hóa và theo dõi quá trình giao nhận hàng.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn, hấp dẫn.
– Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp/cao đẳng/Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, vận tải...
– Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
– Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words).
– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao; đi công tác tinh khi có yêu cầu.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên: Biết khai hải quan (lên chứng từ, tra cứu mã HS, tuyền tờ khai trên hệ thống ECUS, VNACC,..), đã có kinh nghiệm làm thủ tục hải quan tại cảng tối thiểu từ 1 năm. Biết các loại hình xuất nhập khẩu.
+ Chấp nhận đi công tác xa khi có yêu cầu.
– Sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC:
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian thử việc: 01 tháng - hưởng 85% lương chính thức.
• Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7.
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG BAO GỒM:
• Đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có) có dán hình;
• Sơ yếu lý lịch;
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
• Phiếu khám sức khỏe; Bản sao Hộ khẩu và CMND.
ỨNG VIÊN LÀM VIỆC:
Nộp hồ sơ qua VietnamWorks
hoặc nộp trực tiếp tại Địa chỉ: Phòng 1106, tầng 11, tòa nhà Saigon Riverside Office Center, số 2A – 4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Tham khảo thông tin về công ty tại www.vgt.com.vn
* Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 1106, tầng 11, tòa nhà Saigon Riverside office building,. 2A - 4A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE