Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên It (It Helpdesk / It Support)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 165

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Giám sát toàn bộ hệ thống Network & System tại trung tâm đang làm việc.
2. Tiếp nhận yêu cầu & xử lý công việc theo chuyên môn từ các bộ phận tại trung tâm đang làm việc.
- Tạo các tài khoản cho nhân sự mới khi có yêu cầu từ GDTT,Admin( tài khoản AD,CRM,CS,Camera..)
- Hướng dẫn cách sử dụng máy tính,hệ thống phần mềm phục vụ công việc cho user tại trung tâm( yêu cầu gửi mail confirm sau khi đã đào tạo xong).
- Xử lý các case lỗi liên quan đến phần mềm CRM,CS2( reset khách đến,check in,check out,thêm nhân viên CS vào ca trực,reset phòng….)
- Xử lý các lỗi về máy tính,máy in,máy POS,máy soi da,phần mềm xem camera khi có yêu cầu của người dùng.
- Thực hiện việc lấy dấu vân tay cho nhân sự mới khi có yêu cầu hỗ trợ từ Admin( khi không đẩy được vân tay từ HO về máy chấm công tại trung tâm).
3. Kế hoạch vệ sinh,bảo trì định kỳ các thiết bị trực thuộc tài sản của IT tại trung tâm đang làm việc.
4. Thực hiện các yêu cầu từ quản lý trực tiếp, TP Hệ Thống,GD CNTT.
5. Hỗ trợ các phòng ban các dịch vụ đơn giản khi có yêu cầu.
6. Phối hợp IT HO triển khai các dự án khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương từ 7.000.000 đến 8.000.000
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội:
- 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN
- 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, HN
Hồ Chí Minh:
- 22 Lê Thánh Tôn, Q1, HCM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp CNTT trở lên, ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Có kiến thức về máy tính,mạng căn bản
- Kiến thức về hệ thống máy chủ,các thao tác trên DC(tạo OU,User….).
- Khả năng chuẩn đoán lỗi,xử lý các lỗi từ máy tính ( phần cứng,OS..)
- Am hiểu cácphần mềm cơ bản cần thiết cho việc cài đặt máy tính khối văn phòng…; các hệ điều hành phổ biến ( windows 7 trở lên…); phần mềm bảo vệ máy tính( có thể là free)
- Xử lý các vấn đề liên quan các thiết bị ngoại vi,thiết bị phục vụ cho văn phòng( máy in,máy fax…)
- Kiến thức về hệ thống camera, monitor hệ thống, hệ thống mạng Lan,Wan..
- Kiến thức về 1 số thiết bị đầu cuối:router,firewall,switch…
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xác định và chuẩn đoán các lỗi liên quan dến thiết bị tin học.
- Kỹ năng làm việc theo teamwork
- Hoạt bát,cẩn thận,chăm chỉ,chịu khó học hỏi.
- Không ngại tranh luận,trao đổi để đưa ra giải pháp tối ưu cho hệ thống.
- Chứng chỉ MCSA,MCSE,CCNA ( nếu có càng tốt)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8, Việt Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE