Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên It Helpdesk

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 103

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng bao gồm: Hỗ trợ cài đặt, sửa chữa máy tính, máy in, điện thoại, hỗ trợ phòng QTHT trong việc bảo vệ hệ thống mạng và an toàn thông tin support tại ngân hàng và công ty bảo hiểm
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng cho người sử dụng và đảm bảo An toàn Thông tin của Hệ thống Hạ tầng CNTT.
- Hỗ trợ, bảo dưỡng, dựng hệ thống mạng, máy tính, hệ thống thông tin liên lạc hoạt động ổn định.
- Hỗ trợ kỹ thuật âm thanh, trình chiếu các buổi hội thảo của công ty.
- Thực hiện một số công việc khác do Trưởng Ban và Trưởng phòng phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ: 7 triệu – 10 triệu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc; phụ cấp: ăn trưa, đi lại, điện thoại và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận; Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ phép 12 ngày / năm và du lịch hàng năm. Ngày phép tăng theo thâm niên làm việc.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia chuyên môn trong nước và nước ngoài

Yêu cầu công việc

- Giới tính:Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường đào tạo chuyên ngành CNTT.
- Tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc các công ty trong lĩnh vực máy tính
- Có kinh nghiệm sửa chữa máy tính bàn, laptop, máy in, camera, thiết bị âm thanh…và các lỗi văn phòng trên 2 năm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng hỗ trợ người dùng cuối
- Có kinh nghiệm ứng biến xử lý sự cố
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chững chạc, tự tin, cởi mở

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:số 2 ngô văn năm P. Bến Nghé – Q1 – TPHCM

Hạn nộp hồ sơ:30/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE