Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 168

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Triển khai cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm, hỗ trợ khách hàng theo các dự án công nghệ thông tin của công ty: phần mềm văn phòng điện tử/hóa đơn/hải quan/thuế/bảo hiểm/...
- Triển khai dự án theo nhóm và duy trì chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu phát sinh (tùy vào từng dự án)
- Tham gia tư vấn về giải pháp tích hợp, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho khách hàng các lĩnh vực sản phẩm phần mềm công ty phát triển.
- Tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7-10 triệu
+ Lương cứng: Thỏa thuận​
+ Lương mềm: Tùy vào chế độ từng phòng ban và KPI hàng tháng
- Có hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Thanh toán 100% chi phí công tác phí khi đi công tác
- Du lịch hằng năm dành cho riêng cá nhân và cả gia đình
- Một số khoản hỗ trợ khác tùy vào vị trí công việc
- Ứng viên được tuyển dụng sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động, làm việc trong các dự án đa dạng về quy mô
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu để có nền tảng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp có định hướng rõ ràng
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành CNTT, Toán tin hoặc các ngành có liên quan.
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Có khả năng sáng tạo và tối ưu các nội dung công việc để tiết kiệm thời gian
- Có tư duy kỹ thuật IT tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong trung tâm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Nhiệt tình và chịu được áp lực trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 33A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE