Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sales Admin

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 126

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hoàn thiện giá kế hoạch: Tiếp nhận yêu cầu của Sales, thiện bảng giá kế hoạch sau khi sale chốt giá cuối cùng gửi cho khách hàng

- Kiểm tra giá chào thầu: Kiểm tra danh mục giá chào thầu sau khi đội thầu gửi lại danh mục giá chốt cuối cùng, đảm bảo danh mục chào thầu đúng thông tin

- Làm hợp đồng trúng thầu, hợp đồng nguyên tắc, thủ tục thanh toán

- Theo dõi và đối chiếu hàng treo nợ: Kiểm tra và đối chiếu với khách hàng hàng treo nợ, hàng cho vay cho mượn hàng tháng

- Các công việc tăng cường hỗ trợ: Cung cấp giấy tờ chứng minh hàng hóa, chứng minh giá, làm so sánh giá giữa các đơn vị để chứng minh giá, làm thủ tục nhập hàng về kho, Làm hợp đồng bảo dưỡng máy, ... các công việc phát sinh theo yêu cầu

- Các công việc theo yêu cầu của quản lý.

* QUYỀN LỢI:

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn

- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc

- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành

- Các phúc lợi khác:

+ Free ăn trưa tại canteen Công ty. Tại văn phòng Hà Nội, Công ty có trang trại mô hình VAC cung cấp thực phẩm sạch

+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc

+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...

+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế

- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, hợp đồng, hiểu biết về các luật hiện hành, từng làm thầu là 1 lợi thế

- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 10, tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE