Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Làm Việc Theo Ca)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 122

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất
- Giám sát và quản lý các đơn hàng của khách hàng và bộ phận sản xuất hàng ngày
- Kiểm tra đơn hàng của khách hàng về các vấn đề: thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu đầu vào,… để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ phận sản xuất
- Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận sản xuất theo dõi để đảm bảo đặt hàng đúng giờ cho tất cả các đơn hàng và thông báo với khách hàng kịp thời trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh với lương tháng thứ 14
• Xem xét mức lương mỗi năm một lần.
• Kỳ nghỉ summer trip hàng năm
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng
• Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh, Chương trình từ thiện hàng năm, Challoween, Year end party ...)
• Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv)
• Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình
• Tham gia các hoạt động đào tạo về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn của công ty
• Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty + trà, cafe thả ga hàng ngày
• Và nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá!

Yêu cầu công việc

*** Có thể làm việc theo ca (sáng, chiều, đêm) , luân phiên thay đổi theo tuần.
• Sử dụng máy tính thành thạo
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tư duy chuyên nghiệp với kiến thức về dịch vụ khách hàng, ưu tiên đồ họa / IT
• Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
• Năng động với các kỹ năng làm việc theo nhóm, đúng giờ
• Chăm chỉ và có sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 3 và 7, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:20/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE