Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thời gian thử việc: Trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các Chế độ Bảo Hiểm đầy đủ theo chính sách của công ty và Nhà nước.
- Được đi Du lịch, dã ngoại cùng công ty.
- Thưởng lương tháng 13, phép năm của công ty.
- Được nghỉ các dịp Lễ, tết.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 17h00, nghỉ trưa từ 11h30 - 13h00. Chủ nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Phải có tính cẩn thận, tỉ mỉ,..
- Quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yêu lý lịch
- Đơn xin việc
- Các giấy tờ liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:Ms Phượng
Địa chỉ:Đường D9, Khu đô Thị Season, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Hạn nộp hồ sơ:28/02/2021