Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 63

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng.
- Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Lưu trữ và phát hành văn bản hành chính.
- Tổ chức và giám sát quản lý hồ sơ toàn Công ty.
- Tổ chức các sự kiện cho toàn Công ty.
- Theo dõi, sửa chữa, thay thế các trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho Công ty.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh Đạo.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập thoả thuận theo năng lực của ứng viên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm tai nạn....theo chế độ quy định của nhà nước và chế độ quy định của công ty.
- Thời gian làm việc : làm 8 tiếng / ngày, làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chủ nhật được nghỉ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng thăng tiến, cơ hội mở rộng mối quan hệ, được đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và trau dồi kiến thức. Giúp định hướng mục tiêu và phát triển sự nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng(word, excel, ppt, email, soạn thảo văn bản)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, khi nhận việc ứng viên sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp.
- Lanh lẹ, chịu khó học hỏi. Chịu được áp lực cao, gắn bó lâu dài với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: số 1, CC2, phường sơn kỳ, quận tân phú, tp.hcm

Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE