Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp Tttm

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 42

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hoàn thiện toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến khách hàng thuê mặt bằng.
- Trực tiếp làm việc tại quầy lễ tân Trung tâm thương mại; giải đáp mọi thắc mắc và các phát sinh của các gian hàng trong ngày.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình thực hiện đúng quy định của TTTM tại các gian hàng
- Hoàn thiện các quy trình vận hành TTTM theo đúng quy định
- Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê và Hợp đồng mua bán của Khách hàng cụ thể: Theo dõi diện tích trống, khách thanh lý, khách ký kết/hết hạn/gia hạn hợp đồng…
- Phối hợp với phòng Quản lý Hợp đồng và Kế toán kiểm soát và theo dõi công nợ của Khách hàng, theo dõi công nợ của các gian hàng (do phòng kế toán cung cấp) & đốc thúc các gian hàng thanh toán đúng tiến độ.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty tổ chức các sự kiện, quảng báo hình ảnh, truyền thông cho TTTM
- Thực hiện đầy đủ các quy trình về cho thuê như mẫu đăng ký thuê gian hàng, biên bản bàn giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đốc thúc công nợ của khách thuê…
- Phụ trách các báo cáo doanh thu, thống kê và báo cáo tình hình sử dụng điện nước, các mặt bằng công cộng…
- Các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động: tham gia đóng BHXH...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: quà tặng, tham quan, nghỉ mát, team building...

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ,
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính TTTM, chăm sóc khách hàng, lế tân hoặc tại các sàn giao dịch BĐS.
- Có trách nhiệm, tác phong nhanh nhẹn, phong cách chuyên nghiệp, ý thức kỷ luật cao và tư cách đạo đức tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:505, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Hạn nộp hồ sơ:21/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE