Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Phòng Thu Hồi Nợ

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 240

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mảng hỗ trợ công tác xử lý khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng từ các nguồn, kiểm tra và phân bổ cho Trưởng nhóm chịu trách nhiệm xử lý
- Hỗ trợ Giám sát và Trưởng phòng thu nợ trực tiếp và bộ phận Điều tra an ninh trong việc thu thập bằng chứng để phục vụ công tác điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng.
Mảng hỗ trợ nghiệp vụ thu hồi nợ trực tiếp:
- Hỗ trợ công tác thu thập, kiểm tra và xác nhận các yêu cầu miễn giảm cho khách hàng: tiếp nhận thông tin, kiểm tra đối chiếu chứng từ, gọi điện kiểm tra với khách hàng, yêu cầu bổ sung giấy tờ…
- Tiến hành lưu trữ và theo dõi lưu trữ hồ sơ nhận từ nhân viên thu nợ trực tiếp theo các quy trình quy định đã được duyệt.
- In và phân phối các mẫu thư nhắc nợ cho nhân viên thu nợ trực tiếp theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt
- Tiếp nhận cuộc gọi từ nhân viên thuộc phòng thu nợ trực tiếp, hỗ trợ cung cấp thông tin khách hàng và hợp đồng theo đúng quy định
- Kiểm tra, yêu cầu và theo dõi việc mượn và hoàn trả hợp đồng, giấy tờ tài sản đảm bảo (cà vẹt xe)… theo đúng quy định, quy trình đã duyệt.

Quyền lợi được hưởng

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép / năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm / Experience: Có kinh nghiệm làm công tác hành chính văn phòng là một lợi thế.
2. Khác (kỹ năng / kiến thức / thái độ)/ Others (skills / knowledge / behaviours):
- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ
- Kỹ năng vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE