Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 163

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty
- Làm Báo giá, hồ sơ quyết toán và gọi điện cho đối tác để nhắc đến hạn thanh toán 

Quyền lợi được hưởng

Làm việc trong môi trường năng động thăng tiến
Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ chế độ phúc lợi dành cho người lao động: BHXH, Y Tế, du lịch, thưởng lễ, tết…..
Lương tháng 13 theo quy định của Công ty
Làm việc 8h/1 ngày, tuần được nghỉ 1,5 ngày

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh và xử lý tình huống khéo léo
- Chăm chỉ, trung thực
- Có ngoại hình
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với tập thể tốt;
- Nhanh nhẹn, có ý tưởng mới;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet.
- Soạn thảo và lưu văn bản, biết các nghiệp vụ tối thiểu về Văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 8, Phòng 816, Tòa nhà Faragon Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE