Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Phòng Telesale (Sale Admin)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 266

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thư tỉnh gửi về ,nhập liệu số bill vào file lưu trữ hợp đồng và các giấy tờ liên quan về cho DSO thuộc các team có sẵn
- Soạn thảo và quản lí lưu trữ các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ tiếp khác hằng ngày (tiếp nhận hồ sợ vay / hướng dẫn Khách hàng kí hợp đồng theo quy đinh)
- Tổng hợp các file chuyển khoản của DSO gửi cho bộ phận giải ngân đồng thời nhận trách nhiệm phản hồi khi có phát sinh
- Phụ trách báo cáo , quản lí , gửi yêu cầu cấp mới hay thay thế các thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc quản lý trực tiếp .

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép / năm.
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển.

Yêu cầu công việc

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh

Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE