Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 93

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản trị công việc hành chính văn phòng

-Tổ chức và giám sát công tác văn thư lưu trữ, lễ tân, tạp vụ, các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng.

- Thanh toán và quản lý các khoản chi phí hành chính;

- Lập chương trình, kế hoạch, tổ chức các hoạt động văn hóa,hội họp của Công ty cho các sự kiện như: sinh nhật công ty, nghỉ mát, tất niên, hội thảo, teambuilding, làm chương trình từ thiện,...

* Quản lý công cụ dụng cụ tài sản chi phí văn phòng:

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng của công ty. Đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị trong phạm vi quản lý được sử dụng đúng quy cách và bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên;

- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty; Lập báo cáo sử dụng VPP hàng tháng. Đảm bảo việc sử dụng và cấp phát văn phòng phẩm tiết kiệm, hiệu quả;

- Đảm bảo điện nước, vệ sinh văn phòng trong tình trạng hoạt động tốt. Lập báo cáo tổng hợp điện, nước, điện thoại hàng tháng.

* Thực hiện các Hợp đồng, hồ sơ pháp lý

- Thay đổi đăng ký kinh doanh của công ty/chi nhánh, các hồ sơ pháp lý liên quan.

- Thương thảo/gia hạn/thanh toán hợp đồng thuê nhà/kho/thuê xe/ bảo vệ... đúng hạn. Mua tái tục và theo dõi hợp đồng bảo hiểm kho.

- Soạn thảo quy trình, hướng dẫn liên quan đến các công việc hành chính.

* Một số công việc hành chính khác:

- Đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, thuê xe cho BGĐ/ CBNV đi công tác và/hoặc khách của công ty.

- Xin visa công tác cho CBNV công ty.

- Cung cấp và hướng dẫn cho các phòng ban chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho công tác tại địa phương (giấy đi đường, các mẫu chứng từ…)...

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương

- Có kiến thức liên quan đến công tác hành chính nhân sự

- Có năng lực quản trị văn phòng

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 9, Tòa Viwaseen Số 46 Tố Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE