Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính _ Admin Staff

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 101

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian tạm thời

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

*Địa điểm làm việc: Cum CN Phú Thị, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội (có xe đưa đón từ nội thành)
*Công việc chính:
- Đảm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: Hồ sơ VISA, mở rộng hoặc hủy bỏ, hồ sơ lao động…
- Sắp xếp về đi lại, vé, đặt phòng khách sạn…
- Quản lý các nhà cung cấp cho Canteen, xe đưa đón CBCNV, văn phòng phẩm...
- Theo dõi các hợp đồng, thỏa thuận dịch vụ.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp vô cùng hấp dẫn
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động tại tập đoàn đa quốc gia lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, nội thất,…
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
- Xe đưa đón nhân viên từ nội thành Hà Nội, ngoài ra vẫn có trợ cấp đi lại.
- Giờ làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6, trung bình 1 tháng đi làm 1 ngày thứ 7
- Ký hợp đồng 7 tháng. Kết thúc hợp đồng có cơ hội được tái ký và trở thành nhân viên chính thức.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm các công việc Hành chính.
- Có kinh nghiệm trong việc xin visa, work permit là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích và đàm phán
- Khả năng Tiếng Anh và tin học tốt
- Trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ và hợp tác tinh thần đồng đội
- Nhanh chóng có khả năng thích ứng, có thể làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE