Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Tại Thanh Xuân, Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 131

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền
- Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
- Thông tin chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: chung cư Imperial garden, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- 03 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ như dịch vụ làm sạch, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh, dịch vụ an ninh

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE