Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 115

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ

- Phụ trách báo cáo các phản hồi từ phía CTV và khách hàng

- Thường xuyên đi khảo sát thực tế

- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng dịch vụ

- Theo dõi tiến độ phát triển của sản phẩm từ đó nêu ra giải pháp tốt nhất để thúc đẩy sản phẩm đến với người tiêu dùng

* Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận tùy năng lực + phụ cấp, trợ cấp

- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết

- Thưởng lương tháng 13

- Teambuilding hàng tháng, du lịch nước ngoài hàng năm

 Tìm hiểu điều mới mỗi tuần! Công ty luôn khuyến khích nhân viên dành 1 ngày trong tuần để tìm hiểu thêm về các nội dung mới

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.

- Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống.

- Có khả năng phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm CSKH cho các công ty dịch vụ giúp việc nhà hay các lĩnh vực có liên quan.

- Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là 1 lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 5B03-15 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Nam, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TpHCM.

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE