Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 140

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Vị trí làm việc:
1. Ban GQQLBH phía Bắc: 02 nhân sự hỗ trợ hồ sơ bồi thường, mức lương thời gian, làm việc giờ hành chính: 6.258.600đ/tháng.
*) Nơi làm việc: Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt - số 104 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
2. Ban GQQLBH phía Nam: 02 nhân sự nhập đầu ra lương khoán sp 2.300đồng/hồ sơ. Yêu cầu: Nam
*) Nơi làm việc: Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt - số 233, Đồng Khởi, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời hạn nhận hồ sơ: Công ty nhận hồ sơ ứng tuyển đến 24h00 ngày 31/12/2018
I. Mô tả công việc:
1. BAN GQQLBH PHÍA BẮC – Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt:
- Tiếp nhận yêu cầu bổ sung từ Nhân viên bồi thường
- Nhập nội dung yêu cầu bổ sung lên phần mềm Bvcare
- Gửi thông báo cho khách hàng, thông báo nhắc lại với các hồ sơ chưa bổ sung theo quy trình
- Trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nội dung và lí do chứng từ phải bổ sung nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất
- Tiếp nhận hồ sơ bổ sung của khách hàng, ghi biên nhận và chuyển tới nhân viên văn thư, giao nhận hồ sơ để tập trung chuyển đến cán bộ bồi thường (CBBT)
- Giải quyết hồ sơ bổ sung chứng từ nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hiệu quả kinh doanh và tuân thủ tính chính xác của chứng từ theo đúng quy định và quy trình bồi thường của BHBV
- Giải quyết các công việc khác của Ban theo sự phân công của lãnh đạo Ban
2. BAN GQQLBH PHÍA NAM – Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt:
+ Tiếp nhận hồ sơ đã duyệt từ bộ phận bồi thường , kiểm tra và đối chiếu thông tin tài khoản.
+ Gửi thông báo bồi thư ờng từ BVCare.
+ Rút tờ trình, lập bảng kê chuyển bộ phận kế toán.
+ Lưu trữ + tìm hồ sơ.
+ Trả lời và xử lý thông tin liên quan đến việc nhận tiền bồi thường qua email/điện thoại cho KH/môi giới/khai thác.
+ Chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề liên quan đến công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo vị trí công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định hiện hành.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.

Yêu cầu công việc

II. Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, chuyên ngành kinh tế / tài chính /bảo hiểm hoặc ngành y…
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng khá tiếng Anh (tối thiểu 2/4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết), có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL) là lợi thế.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point …)
III. Trách nhiệm cụ thể:
- Lưu giữ hồ sơ đầy đủ và chính xác
- Đề xuất cải thiện các thủ tục và quy trình bồi thường cho bộ phận
- Nhận các trách nhiệm khác có liên quan theo sự chỉ đạo cuẩ trưởng phòng
IV. Kỹ năng & yêu cầu khác
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về các sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe.
- Ưu tiên nhân sự có Kinh nghiệm về giải quyết tranh chấp, chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức về quản lý thời gian khoa học.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng.
- Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần học hỏi, có khả năng xử lý công việc nhanh và độc lập, chịu được áp lực cao, chấp nhận trực ngoài giờ hành chính
V. Chế độ đối với người lao động:
- Mức lương cạnh tranh theo vị trí công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
VI. Hình thức nhận hồ sơ:
+ Nhận hồ sơ ứng tuyển qua Vietnamworks
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV XD Bảo Việt
Địa chỉ: 71 Ngô Sỹ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 71 Ngô Sỹ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE