Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Giải Ngân - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 404

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Thực hiện công việc hỗ trợ tín dụng sau phê duyệt gồm kiểm soát trước giải ngân và hạch toán giải ngân khoản vay nhanh chóng, chính xác, đảm bảo tuân thủ quy định;
- Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ cho vay trước giải ngân đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ, phù hợp với Phê duyệt và Quy định của sản phẩm;
- Yêu cầu các đơn vị chỉnh sửa, bổ sung văn kiện tín dụng còn thiếu theo đúng quy định của SHBFC;
- Thực hiện cuộc gọi xác nhận trước giải ngân bao gồm: Thông báo về việc khoản vay đã được phê duyệt, Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến khoản vay trước khi giải ngân;
- Hạch toán giải ngân khoản vay nhanh chóng, chính xác hướng tới hiệu quả và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo quy định công ty
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe
- Bảo hiểm sức khỏe SHB
- Tháng lương 13
- Thưởng KPI Quý, Năm
- Cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Năng lực kiến thức, kinh nghiệm:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính;
- Kinh nghiệm: Sinh viên mới ra trường có mong muốn làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp;
- Ngoại ngữ, tin học: Sử dụng Tiếng Anh, sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Có kiến thức về pháp luật và các chính sách liên quan đến tín dụng ngân hàng.
2. Năng lực, kỹ năng chuyên môn:
- Nắm được và vận dụng các quy định của pháp luật, ngân hàng liên quan đến hoạt động tín dụng. Nắm được quy trình cho vay và quy trình xử lý hồ sơ trước giải ngân, quy trình thu nợ;
-Thành tạo sử dụng hệ thống core, hiểu biết về giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng;
- Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc, có khả năng phối hợp tốt với các Trung tâm/Ban, các ĐVKD, có khả năng thuyết phục.
3. Năng lực Kỹ năng mềm:
- Khả năng hiểu biết về tổ chức;
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức;
- Khả năng làm việc hướng tới kết quả;
- Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực quản lý, lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE