Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 187

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Phối hợp sắp xếp, bố trí lịch làm việc của nhân viên / điều đồng nguồn nhân lực đảm bảo hoạt động trong tổng đài - Contact Center (CC);
- Theo dõi và thực hiện công tác chấm công, ghi nhận các trường hợp nghỉ phép / nghỉ chế độ,...;
- Theo dõi, giám sát các chỉ số KPI chung trong hoạt động vận hành của Contat Center;
- Quản lý tất cả các báo cáo có liên quan đến KPI chung trong CC, phân tích báo cáo và đưa ra các giải pháp để khắc phục;
- Thực hiện các công tác quản trị hành chính / tham gia tổ chức các hoạt động / sự kiện, hội họp,...
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày từ thứ 2 đến thứ 7
- Làm việc tại: số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch định kỳ hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 & thưởng kinh doanh
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Phụ cấp thâm niên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên không phân biệt ngành nghề.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; đặc biệt Excel
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, đọc hiểu các báo cáo bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Có 02 - 03 năm kinh nghiệm về công tác phân tích, báo cáo; Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực tổng đài chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE