Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Logistic

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 99

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận từ khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý theo dõi quá trình thủ tục hải quan và giao nhận hàng hóa nội địa;
- Theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lô hàng từ lúc tiếp nhận cho đến khi giao hàng;
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng (giá, doanh thu...) và làm bảng kê gửi bộ phận kế toán để xuất hóa đơn đỏ khách khách hàng;
- Kiểm tra & duyệt thanh toán công nợ cho thầu phụ, các bộ phận liên quan trên cơ sở hợp đồng và định mức của công ty;
- Báo cáo doanh thu cho các lô hàng phát sinh trong tháng;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Giám sát trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên làm bộ phận Dịch vụ khách hàng, hải quan tại các công ty logistics;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vận tải nội địa và thủ tục hải quan;
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng tốt;

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 52 Truong Son Street, Ward 2 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE