Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hải Phòng

Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 179

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
* TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ
* Chiến lược
- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:
Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.
* Hoạt động
- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE