Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Customer Claim (Phòng QA - Tiếng Anh/ Tiếng Nhật)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 142

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Xác định, phân tích, điều tra nguyên nhân sản phẩm lỗi;
- Đề xuất đối sách phòng chống tái phát và cải tiến công đoạn sản xuất;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà máy để đảm bảo chất lượng;
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng;
- Làm báo cáo gửi cho khách hàng;
- Các yêu cầu khác của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm
- Có xe đưa đón đối với những ứng viên sinh sống tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Nam, Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên với chuyên ngành liên quan đến Cơ khí, Điện/ Điện tử, Điện tử viễn thông;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm về chất lượng tại các công ty của Nhật Bản;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt;
- Đọc được bản vẽ kỹ thuật và sử dụng được các dụng cụ đo 2D, 3D, oscilloscope
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có thể sử dụng được tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: KCN Dong van II, Duy Tien, Ha Nam

Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE