Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Tổng Đài

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 153

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Đây là một trong những vị trí quan trọng nhất trong công ty của chúng tôi vì bạn là người giao tiếp chính với khách hàng và các tài xế của chúng tôi. Bạn sẽ nhận cuộc gọi ngay trong lần đổ chuông đầu tiên và khi bạn trả lời cuộc gọi, bạn đã là đại sứ của Lalamove. Khách hàng và các tài xế của chúng tôi có thể có được những trải nghiệp thú vị hay không, điều đó phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn là một người có tính cách tích cực, năng động và có khuynh hướng phục vụ khách hàng, đây là vị trí dành cho bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự say mê trong công việc với vị trí này.
Các nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào hotline đảm bảo đúng target được yêu cầu: Hướng dẫn nhiệt tình và hiệu quả hướng xử lý, hỗ trợ đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ánh từ Tài xế + Khách hàng qua hotline, chat và email
- Tương tác với Bộ phận quản lý Tài xế + Bộ phận kinh doanh để giải quyết và tiếp nhận sự cố, báo cáo vấn đề
- Điều Tài xế nhận đơn, nhắc nhở. Gọi ra thuyết phục Tài xế nhận đơn
- Quản lý, theo dõi, điều phối đơn hàng trên hệ thống.
- Thời gian làm việc: theo ca, sớm nhất 7h sáng, trễ nhất đến 10h tối
Các phúc lợi mà bạn nhận được:
- Là đại sứ của LALAMOVE - một trong những công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất tại châu Á
- Được công ty trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (Soft phone, Laptop, ...)
- Bảo hiểm sức khỏe từ ngày đầu tiên đi làm, 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm, nghỉ vào tháng sinh nhật, tham gia BHXH/BHYT/BHTN, Happy Friday, dã ngoại cùng công ty
- Coffee Corner luôn đầy đủ các món ăn vặt, nước uống, trái cây
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hòa đồng
- Cơ hội nâng cao kiến thức trong ngành Logistics
- Phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh thu hằng năm
- Công ty hỗ trợ gói chăm sóc sức khỏe toàn diện
- 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Kĩ năng tiếp nhận thông tin nhanh – giải quyết vấn đề
- Suy nghĩ tích cực, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần đội nhóm tốt, có trách nhiệm với công việc
- Linh hoạt về giờ giấc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 327 To Hien Thanh, District 10, Ho Chi Minh City

Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE