Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng_Thời Trang Pierre Cardin

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 160

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng từ kinh doanh / khách hàng . Xác nhận thông tin đơn hàng , kiểm tra chương trình khuyến mãi .

- Lập phiếu đơn hàng gửi kế toán bán hàng .Lập các chứng từ phát sinh (đề xuất, cam kết) trình Trưởng Phòng Kinh Doanh .

- Nhận thông tin bán hàng và số lượng bán hàng từ Phòng Kinh Doanh cũng như từ khách hàng trực tiếp để cập nhật doanh số bán hàng trong ngày trình báo cáo về cho Giám Đốc Kinh Doanh và các phòng ban liên quan .

- Hỗ trợ và cập nhật số liệu cho nhân viên bộ phận kinh doanh phụ trách chính nhằm đề xuất lên trưởng bộ phận xử lý và trình TP. Kinh Doanh duyệt .

- Nắm thông tin về chành xe, địa điểm giao hàng cập nhật cho Quản Lý Bộ Phận và thông báo chính xác cho bộ phận giao nhận. Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả thủ tục để đảm bảo tính pháp lý cho đơn hàng: xác nhận đơn hàng, xác nhận công nợ( nếu có ) , ……

- Chịu trách nhiệm thực hiện hợp đồng đại lý, hợp đồng kinh tế,.. theo dõi thời hạn hợp đồng để tái ký HĐ theo đúng thời hạn.

- Cập nhật thông tin CTKM của các đối thủ cạnh tranh ( Nhãn hàng , Đại Lý thông qua hệ thống mạng internet và các báo cáo của nhân viên kinh doanh lĩnh vực phụ trách

- Chịu trách nhiệm đốc thúc và hoàn thiện các thủ tục hành chính về quy định chấm công , công tác phí cùng với các quy định liên phòng ban trong việc hoàn thành công tác văn thư hành chính nhằm đảm bảo hoạt động phòng kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất

- Chịu trách nhiệm theo dõi công nợ (nếu có), trực tiếp nhắc nhở thu hồi nợ theo đúng hạn định. Cùng với Quản Lý Bộ Phận nhằm đốc thúc trong việc xử lý các công nợ quá hạn .

- Chịu trách nhiệm gửi email báo giá hàng tháng hoặc khi có phát sinh, gửi email thông báo các chương trình khuyến mãi, chương trình hỗ trợ khách hàng….và thường xuyên chăm sóc khách hàng qua email , điện thoại. Tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo về kỹ thuật sản phẩm, về kỹ năng kinh doanh do công ty tổ chức.

- Mỗi ngày trước 9h30 báo cáo cụ thể kết quả công việc ngày hôm trước (báo cáo bán hàng , tình hình đơn hàng đã giao tại từng khu vực cho từng NV kinh doanh phụ trách và CC TPKD). Thứ bảy hàng tuần báo cáo kết quả công tác trong tuần và kế hoạch tuần sau lên GĐ, TP. kinh doanh

- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc, TP kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ ngoại ngữ : Không yêu cầu

- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm có liên quan.

- Kỹ năng liên quan: Khả năng thuyết phục, Truyền đạt thông tin, giao tiếp .

- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.

* YÊU CẦU KHÁC:

- Số năm kinh nghiệm:

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến.

- Giới tính:Nữ - Độ tuổi: > 21 tuổi.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE