Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thành Thạo Tiếng Anh)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 100

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng từ khách hàng;
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Quản lý đường dây nóng (hotline) của Tòa nhà để hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp...
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Quản trị khách sạn/Bất động sản hoặc tương đương
- Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/lễ tân/hành chính.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (bắt buộc)
- Có khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm;
- Trung thực, kỷ luật, có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng;
- Kỹ năng xử dụng máy tính thành thạo.
- Khả năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định (Từ 8 đến 11 triệu/tháng)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Địa chỉ liên hệ: Tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE