Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quận 3

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 129

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Vị trí Happy call:
- Thực hiện cuộc gọi ra Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin khách hàng thắc mắc về dịch vụ.
- Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
* Vị trí Callcenter:
- Hỗ trợ giải đáp mọi thông tin thắc mắc và các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm và thông tin bảo hành tại FPT Shop.
- Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: theo ca do quản lý sắp xếp. (Ca 1: 8h00-15h00; Ca 2: 9h00 - 16h30; Ca 3: 14h00 - 21h30; Ca 4: 15h00 - 22h00) mỗi ngày đi 1 ca và mỗi tuần có 1 ngày OFF bất cứ ngày nào trong 1 tuần.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 29. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
- Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3 - số 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE