Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 152

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Bạn muốn phát triển bản thân tại một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và thế giới?
Bạn muốn phát triển bản thân trong một môi trường cởi mở và năng động?
Nếu vậy thì Prudential Việt Nam đang tìm ứng viên như bạn đấy!
Về Prudential
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Prudential vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho hàng triệu người dân Việt Nam. Prudential là một trong số những công ty chiếm thị phần lớn tại thị trường bảo hiểm với đa dạng các loại sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
Prudential tự hào là sự lựa chọn về nghề nghiệp của các ứng viên tiềm năng bởi những giá trị và phúc lợi tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho nhân viên. Danh tiếng và sự thành công của công ty được xây dựng dựa trên tài năng và sự cống hiến của con người tại Prudential. Chúng tôi thực hiện lời hứa với nhân viên của mình thông qua việc quan tâm và chia sẻ một môi trường làm việc với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng thông qua định vị thương hiệu nhà tuyển dụng: Vững bước tiên phong, Phát triển vượt trội, Tận hưởng cuộc sống.
Gia nhập vào gia đình Prudential Việt Nam với vị trí “Nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài”, bạn sẽ là một người bạn đồng hành giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thực hiện yêu cầu, và mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn của Prudential theo đúng tinh thần “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động”.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hiểu rõ về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Prudential để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của Công ty thông qua các kênh thông tin như Tổng đài, Hộp thư điện tử, và các phương tiện truyền thông xã hội
- Thực hiện cập nhật thông tin, yêu cầu vào hệ thống quản lý của Prudential
- Thực hiện nghiệp vụ theo đúng quy trình xử lý được thống nhất, quy định trong nội bộ Bộ phận hoặc Công ty
- Hoàn thành những báo cáo theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ tốt với nhiều phúc lợi
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và theo đánh giá kết quả công việc
- Làm việc tại Trung tâm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- 6 tháng – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài (Call Center)
- Tuổi: 25-32
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Làm ca xoay 5 ngày bất kỳ trong tuần
- Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương - Có kỹ năng đánh máy nhanh (30-50 chữ/phút) và đúng chính tả tiếng Việt
- Ham học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh
- Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt, giao tiếp khá và chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động
- Chế độ đãi ngộ tốt với nhiều phúc lợi
- Làm việc tại Trung tâm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và theo đánh giá kết quả công việc trong suốt quá trình làm việc thực tế.
- Loại hợp đồng: Full-time hoặc Short-term 11 tháng (cơ hội xem xét và lên chính thức sau mỗi đợt đánh giá công việc)
***Hãy ứng tuyển để tận hưởng:
- Mức lương thưởng cạnh tranh, chương trình và những phúc lợi tiền mặt khác: Cổ phiếu Prudential, tạm ứng tiền lương không lãi suất
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm bảo hiểm cho cá nhân và gia đình, tư vấn sức khỏe, lớp yoga, câu lạc bộ thể thao, kiểm tra sức khỏe và tiêm chủng miễn phí
- Cân bằng cuộc sống và công việc tại văn phòng mở, thời gian làm việc linh hoạt, 20 ngày nghỉ phép và 1 ngày nghỉ mừng sinh nhật cá nhân.
- Đa dạng các chương trình ghi nhận thành tích như: Star Awards, Pru-Stella, Pru-Gem
- Các chương trình phát triển chuyên sâu: kế hoạch đào tạo hằng năm, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp, phát triển khả năng lãnh đạo, thăng tiến nhanh chóng và luân chuyển nguồn nhân lực trong khu vực.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Level 25 - 37 Ton Duc Thang District 1, HCMC

Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE