Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 50

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
* Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng:
- Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, thắc mắc giữa khách hàng với Tập đoàn Thanh Hằng (Thanh Hằng Beauty Medi và Healthy & Happy)
- Đảm bảo dịch vụ CSKH chất lượng cao và duy trì tốt số lượng khách hàng cũ thông qua kỹ năng giao tiếp tốt và sự hiểu biết chuyên nghiệp về các dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp
- Giải quyết các khiếu nại, lên kế hoạch thăm hỏi (thông qua recall, ghi nhớ sinh nhật và những ngày kỷ niệm của khách hàng), ghi nhận ý kiến khảo sát khách hàng để cải tiến công việc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng hiện tại, follow-ups theo từng ngày lễ tết, sinh nhật của khách hàng (đặc biệt là khách VIP).
- Khảo sát về ý kiến và quan điểm của khách hàng
- Báo cáo tình trạng cảm nhận khách hàng cho trưởng bộ phận và các bộ phận khác liên quan.
* Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho công ty, các chi nhánh trên toàn quốc:
- Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã trải nghiệm thử dịch vụ, phân tích chất lượng và đề xuất giải phép tối ưu để chuyển đổi sang khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp cùng các chi nhánh xây dựng các chương trình phục vụ khách hàng hiện hữu.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương từ 7 - 9tr/tháng, tùy năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT,BHTN,...) và các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà Nước
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: Du lịch trong & ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá,… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 - 32t. Nhanh nhẹn, hình thức ưa nhìn và giao tiếp tổt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng cao cấp.
- Có mạng lưới networking nhóm khách hàng cao cấp, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng trong các lĩnh vực như thời trang cao cấp, bất động sản, ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm, spa.
- Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực trong công việc.
- Trung thực, năng động và luôn sáng tạo, kiên nhẫn, coi sự hài lòng của khách hàng là triết lý hoạt động của cá nhân và Phòng CSKH, Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc. Xác định gắn bó lâu dài với công ty và có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE