Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 122

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin và trả lời khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email và Inbox Fanpage.
- Phối hợp với bộ phận vận hành trong việc hỗ trợ, xử lý khiếu nại của người chơi.
- Tương tác với khách hàng trong các comment bài viết tại Group.
- Phản hồi review ứng dụng qua App Store & Google Play.
- Tổng hợp các lỗi phát sinh và viết báo cáo các game theo từng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh
- Xét điều chỉnh lương 6 tháng / lần.
- Thưởng các ngày Lễ / Tết, thưởng Dự Án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hằng tháng.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái. Team Building mỗi tháng 1 lần

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Làm theo ca (Ca 1: Từ 8h00 - 17h00, Ca 2: Từ 16h00 - 22h00). Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày / tuần không cố định.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu TP HCM, đã từng có kinh nghiệm làm Chăm Sóc Khách Hàng Game Online

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 666/46/29 Đường 3/2 - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE