Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 101

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin và trả lời khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email và Inbox Fanpage.
- Phối hợp với bộ phận vận hành trong việc hỗ trợ, xử lý khiếu nại của người chơi.
- Tương tác với khách hàng trong các comment bài viết tại Group.
- Phản hồi review ứng dụng qua App Store & Google Play.
- Tổng hợp các lỗi phát sinh và viết báo cáo các game theo từng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh
- Xét điều chỉnh lương 6 tháng / lần.
- Thưởng các ngày Lễ / Tết, thưởng Dự Án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hằng tháng.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái. Team Building mỗi tháng 1 lần

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Làm theo ca (Ca 1: Từ 8h00 - 17h00, Ca 2: Từ 16h00 - 22h00). Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày / tuần không cố định.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu TP HCM, đã từng có kinh nghiệm làm Chăm Sóc Khách Hàng Game Online

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 666/46/29 Đường 3/2 - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:27/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE