Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 141

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Công việc:
- Hỗ trợ IT trong công tác chăm sóc quản trị mạng, IT...
- Lên kế hoạch theo dõi khách hàng và trả lời tin nhắn, gọi điện chăm sóc khách hàng trên website và trang Fanpage của Công ty.
- Phối hợp xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng trong quá trình thi công công trình dự án: trước thi công, đang thi công và sau thi công)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với phòng kinh doanh để thúc đẩy doanh số bán hàng.
* Phân tích đánh giá:
- Đánh giá khách hàng, phân tích đối tượng khách hàng.
- Thống kê lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm, tham mưu cho Trưởng bộ phận nhằm đưa ra giải pháp thúc đẩy bán hàng thông qua kênh online.
* Thực hiện công việc khác được cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ/ Bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng
- Chuyên ngành:Công nghệ thông tin, Kinh tế, Marketing, Thương mại,…
- Số năm kinh nghiệm làm việc:Trên 1 năm kinh ngiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiêm làm trong lĩnh vực IT, xử lý thông tin
- Vi tính:Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Cam kết làm việc gắn bó lâu dài với Công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, không ngại đi thị trường.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 16, số 14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE