Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 89

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tư vấn và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của công ty để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý.
- Chăm sóc khách hàng sau bán.
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu về khách hàng và công việc tại Call Center
- Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các chương trình thăm hỏi, chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương ( 6tr -7tr), thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing; kinh tế, Bách Khoa, Tự nhiên,…
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng từ 06 tháng trở lên
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng; kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và trực tiếp.
- Khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng tổng hợp làm báo cáo theo yêu cầu cấp trên
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 9 ngõ 51 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE