Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Kiên Giang
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 137

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Số lượng: 02 người
* Thể hiện hình thức/phong cách chuyên nghiệp (nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng và nâng cao hình ảnh công ty):
Đồng phục sạch gọn, bảng tên, giày,.. sạch gọn; đủ vật dụng cần thiết: giấy, viết,….
- Lịch sự, ân cần, thân thiện, quan tâm khi phục vụ khách hàng.
- Luôn thể hiện kỹ năng diễn đạt, lắng nghe, kết hợp các giác quan/trạng thái trong giao tiếp (ánh mắt, nụ cười, sự tập trung,…)
* Quản lý thông tin khách hàng và thông tin xe:
- Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách hàng và xe từ thông tin trên lệnh sửa chữa và từ dữ liệu của phòng Kinh doanh.
- Điều chỉnh thông tin kịp thời khi có sự thay đổi.
* Chăm sóc khách hàng:
- Gọi điện thăm hỏi sau 03 ngày bảo dưỡng sữa chữa, nhắc nhở bảo dưỡng và mời gọi sau 03 tháng.
- Tư vấn qua điện thoại/khi giao tiếp trực tiếp.
- Tặng quà.
- Điều tra bằng phiếu thăm dò, thu thập thông tin về thái độ, quan điểm, ý kiến của khách hàng về cung cấp dịch vụ. Ghi chép, phân tích, thống kê các thông tin này.
- Đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng: đáp ứng kỳ vọng, thỏa mãn thêm tinh thần, vượt mong đợi.
- Cung cấp chính xác thêm thông tin có lợi về tình hình trong kinh doanh và dịch vụ công ty: lợi ích đặt hẹn, sự cần thiết bảo dưỡng định kỳ, chương trình khuyến mãi, phiên bản mới,…
- Xin lỗi, cám ơn, mời khách hàng; báo cáo, chuyển thông tin và kết hợp giải quyết các trưởng hợp khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Sẵn sàng đón nhận những vấn đề phát sinh bất thường trong quan hệ giao tiếp với khách hàng.
- Theo dõi doanh thu, cập nhật hóa đơn phát sinh trong ngày.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng về doanh thu, dịch vụ khách hàng; các chỉ tiêu hài lòng, tỷ lệ phản tu, hiệu quả công việc, hiệu suất làm việc và hiệu quả quản lý,…
- Lập, thực hiện, kiểm soát được kế hoạch hoạt động cá nhân từ mục tiêu cấp trên giao.
- Sẵn sàng tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn về nghiệp vụ CSKH.
- Chịu trách nhiệm với Trưởng bộ phận, thực hiện thêm nhiệm vụ khác mà cấp trên phân công.
* Quyền lợi:
- Thử việc 2 tháng, được đánh giá và ký hợp đồng lao động
- Được thưởng Lễ, Tết, … theo quy định chung của Công ty
- Được đi du lịch trong và ngoài nước tùy vào hoạt động SXKD của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động xác định thời hạn.
- Được đào tạo và tham gia các khóa học tại công ty sau khi được tuyển dụng.
- Tham gia các khóa học do Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức.
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty và các quy định của Bộ Luật lao động.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 18 đến dưới 25 tuổi;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng trở lên các ngành kinh tế, du lịch, ngôn ngữ học,…;
- Ngoại hình: Cao 1m58 trở lên, gương mặt dễ nhìn;
- Thái độ làm việc tích cực, cởi mở, linh hoạt;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, ưu tiên làm việc về ngành ô tô. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên: Có hộ khẩu tại Kiên Giang

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 61A Cao Thắng, Phường 3 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE