Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Officer)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 76

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm.
- Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.
- Thu và trả tiền cho khách hàng
- Thời gian làm việc: 8:30 AM – 6:00 PM, Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ T7, CN)
- Địa điểm: Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2
* Quyền lợi:
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 đồng/ tháng
- Lương tháng 13 + nghỉ phép 15 ngày/năm
- Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao;
- Vi tính văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng G, Tòa Nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền , Quận 2 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE