Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Associate)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 129

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình khuyến mãi, phân tích chi tiết những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình/ thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch, mục tiêu đã đề ra
- Tham gia thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Các nhiệm vụ khác
Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế
- Thời gian làm việc theo ca:
Ca 1: 7h45 - 16h45
Ca 2: 9h - 18h
Ca 3: 11h15 - 20h15
CN: 8h - 17h
Làm 5 ca/tuần

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi: Lương thỏa thuận, tùy thuộc vào kĩ năng và kinh nghiệm
Phụ cấp khác :Phu cấp ăn trưa, ăn xế, đào tạo, du lịch hàng năm, thưởng trong dịp đặc biệt, ngày lễ....

Yêu cầu công việc

1. Tố chất và sở thích
Nam/Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
Nhiệt tình, năng động, tự tin, giao tiếp hiệu quả, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
Thích làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
2. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
Tốt nghiệp Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử
Tiếng Anh giao tiếp
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực  thương mại điện tử
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Saigon Center 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE