Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 198

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công việc
- Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE