Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Anh

Địa điểm tuyển dụng: Khánh Hòa
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 124

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến việc hỗ trợ Khách hàng ký kết Hợp đồng Đặt cọc, Hợp đồng Mua bán,... với công ty.
- Quản lý, cập nhật tiến độ thực hiện của dự án, bàn giao sản phẩm cho Khách hàng.
- Tiếp nhận và trả lời khiếu nại của khách hàng thông qua các phương tiện tổng đài, hotline, trực tiếp, email,... cho Khách hàng.
- Làm đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong công việc để giải quyết các đề nghị cũng như khiếu nại từ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận phòng CSKH và ban lãnh đao công ty.
- Và các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong cuộc phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại dự án từ 1 năm
- Các yêu cầu khác (nếu có) sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Tiếng Anh lưu loát

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lô D14C KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông , Huyện Cam Lâm , Khánh Hòa , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE